Tổ yến rút lông xuất khẩu

Giá liên hệ: 0909 275 699
Tổ yến rút lông xuất khẩu
Tổ yến rút lông xuất khẩu
Giá liên hệ: 0909 275 699

Tổ yến rút lông xuất khẩu là gì ?

 Tổ yến rút lông xuất khẩu là mặt hàng cao cấp nhất và được làm theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Yến Sào Bình Thuận. Được làm ra từ những tổ yến thô thượng hạng, ít lông. Vì để rút lông được tổ yến đòi hỏi tổ yến nguyên liệu phải là loại tốt nhất. Tổ yến rút lông gần như giữ lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu của tổ yến thô, và đặc biệt tổ yến rút lông xuất khẩu của Yến sào Bình Thuận gần như không có vụn chỉ có mảng sợi đến 95% thích hợp trong việc làm quà biếu hoặc sử dụng. Để làm ra được tổ yến rút lông thì tổ yến được lựa chọn phải là loại đẹp nhất trong nhà yến, rất ít lông và tạp chất. Quy trình làm sạch một tổ yến rút lông mất nhiều thời gian và công sức nhất. Người thợ phải là phụ nữ trẻ, mắt sáng, khéo tay và rất kiên nhẫn. Tổ yến thô được phun sương sơ qua cho tổ yến mềm nhẹ và hơi ẩm một chút, không được để nở ra hoàn toàn, phải sử dụng kính lúp soi mới rút được lông tơ nhỏ hơn cả sợi chỉ và những hạt bụi nhỏ xíu, loại bỏ hoàn toàn phần sơ mướp trong tổ yến. Một người thợ giỏi một ngày chỉ làm được 50 gram. Tổ yến rút lông đạt chuẩn xuất khẩu là tổ yến không bị nứt nhiều, tơi nhiều, giữ nguyên hình dạng ban đầu và đặt biệt giữ được hai chân tổ yến, giữ nguyên mùi vị đặc trưng như tổ yến nguyên thủy, sạch sẽ lông con và bụi bẩn tới 95%. Do vậy để làm ra tổ yến rút lông xuất khẩu thì hao hụt  khoảng 30%, chi phí nhân công và thời gian cao gấp đôi bình thường  dẫn đến giá thành tổ yến rút lông xuất khẩu của chúng tôi là cao nhất. Sản phẩm tổ yến rút lông xuất khẩu của yến sào Bình Thuận mang giá trị dinh dưỡng cao, giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của tổ yến nguyên thủy, sợi yến dai, dòn và tanh thơm, được thu hoạch trực tiếp tại nhà nuôi yến của công ty tại Kiên Giang, Đồng Nai, Phan Thiết được lựa chọn kĩ càng và giám sát chặt chẽ trong khâu làm sạch. Đến với yến sào Bình Thuận để sử dụng những sản phẩm yến sào chất lượng tốt nhất, mộc mạc nhất và làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, không sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Cách chế biến tổ yến rút lông xuất khẩu để giữ nguyên vẹn được chất dinh dưỡng quý giá trong tổ yến

Ngâm tổ yến trong nước đun sôi để nguội khoảng 60 phút cho sợi yến rã ra sau đó sử dụng một cái ray bột có lỗ để rửa lại yến khoảng 3 4 lần là có thể sử dụng. Lưu ý nên rửa yến một cách nhẹ nhàng, tránh rửa trực tiếp dưới vòi nước mạnh vì sẽ làm sợi yến bị nát và mất chất. Tốt nhất nên để một bát nước đầy sau đó cho yến vào 1 cái ray bột có lỗ nhỏ, lắc nhẹ nhàng trong bát nước cho tạp chất còn sót lại trôi ra, làm vài lần và thay nước là có thể sử dụng
 
Cách chế biến đơn giản và tốt nhất là “ tổ yến chưng đường phèn”:

 

Tổ yến rút lông 03 


Sau khi thu được yến sạch, Ta cho yến vào một chén con, đổ đầy nước đun sôi để nguội, hoặc nước khoáng đóng chai cho ngập hoàn toàn tổ yến. Sau đó chưng cách thủy trên lửa nhỏ khoảng 15 phút. Cuối cùng cho đường phèn và nêm nếm cho vừa miệng ăn tùy theo khẩu vị mỗi người.
 
Cách sử dụng tổ yến thế nào là tốt nhất?

Để hấp thu được tối đa tổ yến nên sử dụng trước khi đi ngủ hoặc sau khi thức dậy. Liều lượng trung bình Yến Sào Bình Thuận khuyên dùng là khoảng 3 gram yến khô cho một lần ăn đối với người lớn.


Cách bảo quản tổ yến rút lông xuất khẩu:

Yến Sào Bình Thuận khuyên quý khách hàng nên đậy kín tổ yến trong hộp nhựa hoặc túi nylong, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tốt nhất là nên để trong tủ lạnh để bảo quản được lâu hơn. Trong môi trường kín tổ yến có thể để được từ 3 – 5 năm.
 
Cam kết về chất lượng sản phẩm của yến sào Bình Thuận
• Chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, sử dụng nguồn nước tinh khiết, không sử dụng hóa chất tẩy rửa
• không sử dụng chất bảo quản
• không độn thêm các thành phần khác vào tổ yến nhằm tăng trọng lượng
• không bán tổ yến nhập khẩu Malai, Indo chất lượng kém, không rõ nguồn gốc
• độ ẩm đúng chuẩn, < 5%
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện bất cứ thành phần nào không phải yến nguyên chất.