Tổ yến rút lông

Giá liên hệ: 0909 275 699
Tổ yến rút lông
Tổ yến rút lông
Giá liên hệ: 0909 275 699

Tổ yến rút lông

Tổ yến rút lông là gì? Cách để chọn mua tổ yến rút lông chất lượng? Tại sao Tổ yến rút lông lại là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất ? Mua tổ yến rút lông ở đâu thì đảm bảo ?

Đây là những câu hỏi thường được khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu mua yến. 

Có thể hiểu đơn giản Yến rút lông là tổ yến đã được làm sạch 98% lông và bụi bẩn từ tổ yến thô ban đầu. Tổ yến rút lông đạt chuẩn là tổ yến có 70 - 80% là sợi, độ ẩm nhỏ hơn 3%. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vây ? Nếu tổ yến có lượng vụn nhiều, sợi ít thì tổ yến đó có giá trị thấp cả về mặt kinh tế và dinh dưỡng. Về độ ẩm chỉ cần chênh lệch vài phần trăm thì trọng lượng yến đã giảm đi đáng kể, bạn đã bị MÓC TÚI vài trăm ngàn để MUA NƯỚC thay vì MUA YẾN. Ví dụ bạn mua 100 gram yến, độ ẩm chiếm 10% thì thật sự bạn chỉ mua được 90gram yến thôi. 

Cho nên Khi chọn mua mặt hàng này bạn phải quan sát: mặt ngoài của tổ yến hoàn toàn là những sợi yến dài, trong, bắt sáng. Mặt trong cũng sẽ là những sợi ngắn cùng với lượng vụn rất ít. Khi cầm tổ yến trên tay bạn có thể cảm nhận được tổ yến khô rất dòn, dễ vỡ. Ngâm ra mùi vị phải tanh thơm đặc trưng, nở nhiều gấp 3-4 lần so với tổ yến lúc khô.


Vì giá trị dinh dưỡng cao, giá thành vừa phải, tiện lợi cho khách hàng không có nhiều thời gian ( chỉ mất 20-30p để chế biến ) nên yến tinh chế được lựa chọn nhiều nhất. Do đó mặt hàng này hay bị pha trộn, làm giả để trục lợi. Các tiểu thương đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng nên pha trộn các thành phần khác vào yến để làm tăng trọng lượng và hạ giá thành. Pha trộn thêm đường hoặc muối là cách đơn giản và hay được sử dụng nhất. Trước khi mua hàng bạn nên nói người bán cho thử, nếu cảm thấy vị ngọt hoặc mặn là tổ yến đó đã bị pha trộn. Quý khách có thể tham khảo những bài viết về cách phân biệt yến thật giả của Yến Sào Tâm Yến để trang bị thêm kiến thức cho mình khi mua sản phẩm.

Để trả lời cho câu hỏi mua tổ yến rút lông ở đâu đảm bảo là một việc khó khăn, khách hàng mua sản phẩm yến sào chủ yếu là dựa vào niềm tin đối với người bán hàng vì vậy rất cần một người bán hàng có Tâm. Yến Sào Bình Thuận lấy chữ "Tâm" làm định hướng phát triển nên mỗi sản phẩm gửi đến khách hàng đều gửi gắm cả tâm huyết của chúng tôi. Điều đó thể hiện qua chất lượng  của Tổ Yến cũng như cách chăm sóc quan tâm đến nhu cầu riêng của từng khách hàng.