Yến Nhà Làm Sạch

Giá liên hệ: 0909 275 699
Yến Nhà Làm Sạch

Yến Nhà Làm Sạch

Yến Nhà Làm Sạch
Giá liên hệ: 0909 275 699

Tổ yến trắng nuôi trong nhà được khai thác từ các Nhà yến tại Dọc theo các ven biển miền trung. tuyệt đối không buôn bán những tổ yến không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Và được cục vệ sinh an toàn thực phẩm chứng nhận Yến sào Hoàn Mỹ hàm lượng trong tổ yến rất giàu chất khoáng, kể cả khoáng vi lượng.

- Tổ yến trắng nuôi trong nhà loại này đã được ngâm, làm sạch lông và các tạp chất bẩn, sau đó các sợi yến trắng được ,xếp khuôn tạo hình dáng 11-12 tổ/100g và làm cho khô giòn. Quá trình làm sạch được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công. trước khi đóng hộp.
- Tổ yến trắng loại này cần ngâm nước cho đến khi tổ nở bung ra, các sợi yến tơi, mềm hết trước khi mang chế biến và sử dụng. Thời gian ngâm tổ yến từ 30 phút tới 1,5 giờ.
- Hình thức đóng gói: yến sợi trắng được đóng gói trong hộp kín, trọng lượng đóng gói 100g,có tem chống hàng giả kèm thêm 1 hộp đường phèn. Đính kèm cẩm nang chế biến Tổ Yến và hộp quà sang trọng bắt mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

Yến làm sạch sợi trắng tinh chế phù hợp cho người có ít thời gian, mua về có thể chế biến dùng ngay. Sản phẩm cần thiết cho các bà mẹ mang thai, trẻ nhỏ, và người già cần bồi dưỡng sức khỏe hàng ngày. Để sử dụng sản phẩm này này, quý  khách chỉ cần ngâm nở tổ yến, rửa sạch lại, để ráo nước và đem chế biến.
Quý khách có thể tham khảo cách chế biến yến sào để có những món ăn bổ dưỡng nhất từ tổ yến này.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Bình Luận Trên Face Book Của bạn