Hồng yến bể sợi (đã sạch lông)

Giá liên hệ: 0909 275 699
Hồng yến bể sợi (đã sạch lông)

Hồng yến bể sợi (đã sạch lông)

Hồng yến bể sợi (đã sạch lông)
Giá liên hệ: 0909 275 699

Cùng với Huyết Yến, sản lượng 2 loại yến sào này chỉ chiếm 10% thị trường thế giới. Màu hồng của nó hình thành một cách tự nhiên do sự tương tác của tổ yến và cách đá, tường, hay gỗ (nếu yến nuôi nhà). So với Bạch yến, Hồng Yến có giá cao hơn. Chim yến cũng như các loại chim tự nhiên khác, thường thì ban ngày, chim yến đi săn lùng các loại thực phẩm trên biển, đêm đến lại nhỏ dãi của mình để làm thành tổ. Dù là yến nuôi hay yến tự nhiên (yến đảo), việc kiếm mồi của chim yến là hoàn toàn ngoài tự nhiên. Sau một thời gian chim yến làm tổ (thường từ 3-4 tháng đối với yến nuôi nhà), những người nông dân và thợ khai thác đã thu hoạch tổ và chim yến lại tiếp tục với việc “xây dựng” một tổ yến mới .

Tác dụng của hồng yến:

– Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể .
– Yến còn được xem là 1 trong những loại thực phẩm có nhiều dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em và phụ nữ mang thai .
– Các chất dinh dưỡng của yến có chức năng tăng cường và bảo vệ các cơ quan nội tạng của cơ thể.
– Ngoài ra tổ yến cũng là thức ăn rất bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng do hút thuốc và uống nhiều rượu bia, mất ngủ, tim đập nhanh , gầy yếu, da vàng ….

Hồng yến bể sợi (đã sạch lông) là loại tổ yến đã được nhặt sạch lông hoàn toàn từ hồng yến thô. Vì quá trình khai thác và vận chuyển nên tổ yến đã bị vỡ và không còn nguyên vẹn hình của tổ. Quá trình làm sạch lông yến được Yến Sào Bình Thuận thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, không sử dụng chất bảo quản và các hóa chất. Sợi yến dai, dầy, trưng lên nở đều, thành phần dinh dưỡng không kém với các sản phẩm đã rút lông và có giá thành tương đối hợp lý.


 






 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Bình Luận Trên Face Book Của bạn